CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Lộc Đức  mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Lộc Đức để được hỗ trợ.  

Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

.         Trung tâm bảo hành Lộc Đức với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.

·        Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng.

·        Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.

·        Công việc bảo trì của Lộc Đức luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

·        Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

·        Lộc Đức nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp

·        Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 08h00 đến 17h00 các ngày trong tuần, trừ Chủ Nhật.

Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Lộc Đức.

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

 Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-   Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Lộc Đức hoặc hãng. 

Bảo trì, vệ sinh máy

-   Vệ sinh, lau chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.

-   Diệt virut, cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).

Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Lộc Đức và khách hàng.

-  Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo mục Bảng giá lắp đặt – bảo trì bên dưới).  

Địa điểm bảo hành, bảo trì

-   Tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng.

-   Để hỗ trợ khách mua hàng tại trung tâm, Lộc Đức nhận các hàng gia dụng gồm có nồi cơm điện, nồi áp suất, bàn ủi, bếp điện từ, bình thủy, bếp gas, đèn sạc; hàng điện tử gồm có đầu máy, camera, máy vi tính, laptop để chuyển đến các trung tâm bảo hành của hãng.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. 

Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của Lộc Đức tại địa chỉ sau:

 

·        Đ/C: D6/18 Quốc Lộ 1A, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

.        Email: dienmaylocduc@gmail.com | Tư vấn HOTLINE: 1900 2670

 

 

Chăm sóc khách hàng: 19002670 - bấm phím 2 | 0937 276 912

Giờ phục vụ: 8:00 – 21:00

Địa chỉ trụ sở: 329 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

Địa chỉ chi nhánh 1: 530 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Showroom Alaska: 551 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom Sanaky: 485-487 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

Email : dienmaylocduc@gmail.com